- 20%
Bộ chăn drap phủ cotton thêu EVERA -màu xanh dương

Bộ chăn drap phủ cotton thêu EVERA -màu xanh dương

Giá bán: 1,750,000đ
Giá gốc: 2,200,000₫
Chỉ còn: 1,750,000₫ (-20%)
Mã SP: DRP01CTT-MXD | Lượt xem: 1272
Tặng kèm voucher trị giá 250,000 VNĐ
Tặng kèm voucher trị giá 250,000 VNĐ

Bộ chăn drap phủ cotton EVERA màu xanh dương -CT001 được ví như sự thiết kế độc đáo thành bầu trời xanh trong không gian đầm ấm của phòng ngủ, quý khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thoáng mát, sang trọng của bộ thiết kế đơn sắc nhưng tinh tế chấm phá hoa văn của các nhà thiết kế, gia công kĩ thuật viên EVERA, chất liệu cao cấp cotton được ưa thích sử dụng từ khi nó ra đời, với ưu điểm nổi trội, thoáng khí, hút ẩm nhờ thiết kế kẽ hở tạo thành hàng ngàn lỗ thông hơi li ti giữa các sợi vải và đặc biệt rất bền nhờ những đường may ngang dọc khéo léo của sự kết hợp tuyệt vời giữa sợi thiên nhiên và nhân tạo. Tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hotline: 1800 6640

Bộ 

I. Chính sách đổi trả

Khi mua hàng tại EVERA, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm "Sự hài lòng của Quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi", EVERA luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.
 
Những trường hợp cụ thể được áp dụng đổi trả sản phẩm:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
 
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
 
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
 
Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
 
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị sai 

Khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
 
​Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp - Áo Vải bị rách), Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
 
Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật trước khi gửi hàng về lại Công ty.

3. Chi phí vận chuyển, phát sinh khi đổi trả:

Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, EVERA nhận vận chuyển miễn phí cho khách hàng. Đối với sản phẩm đổi, khách hàng phải chịu mọi chi phí vận chuyển. Đối với sản phẩm trả lại do khách hủy đơn giản, khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (nhận hàng và trả hàng).

II. Chính sách bảo hành

1. Nội dung bảo hành: 

Sản phẩm được bảo hành đúng cam kết của nhà sản xuất nếu xảy ra các sự cố sau: nệm bị xẹp lún , bị bở mục, chảy nhựa, lão hóa…
 
Bảo hành miễn phí khi nệm bị xẹp lõm 1 chỗ, gẫy hoặc lò xo bị bung ra khỏi mặt nệm đối với nệm lò xo.
 
Chế độ bảo hành không bao gồm áo bọc nệm.
 
Nệm mousse (mút) bị xẹp lõm không còn đàn hồi về như ban đầu.

2. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Nệm bị rách nát hoặc hư hỏng do không sử dụng đúng cách. không bảo hành áo bọc nệm.
  •  
  • Phiếu bảo hành đã bị tẩy xóa, cạo sửa hoặc rách nát, không trùng số series trên nệm ( đối với nệm cao su thiên nhiên).
  •  
  • Nệm được đặt trên 1 vị trí không đồng đều hay quá nhỏ so với diện tích tấm nệm gây biến dạng nệm.
  •  
  • Phiếu bảo hành ghi không rõ, không đầy đủ thông tin.
  •  
  • Các tai nạn như thiên tai, động đất, cháy nổ, bão lụt…
  •  
  • Giặt tẩy, là (ủi) trên nệm.
  •  
  • Đặt vật nhọn, vật nặng trên nệm hoặc dùng ngoại lực tác động > 10N/cm²
  •  
  • Đặt nệm gần các thiết bị tỏa nhiệt, hóa chất.
  •  
  • Sử dụng bảo quản không đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
  •  
  • Phiếu bảo hành chỉ áp dụng cho người tiêu dùng, mua sản phẩm để sử dụng trong gia đình. Việc sử dụng cho mục đích thương mại, buôn bán thì không bao gồm trong phiếu bảo hành. 
*Lưu ý: Công ty EVERA không bảo hành đối với những sản phẩm có giá trị thấp (drap bọc, drap phủ, gối, mền,..), chỉ bảo hành đối với những sản phẩm có giá trị lớn như giường nệm. 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ có ý đồ xấu, muốn làm hủy hoại và hạ thấp thương hiệu lẫn nhau, mua các sản phẩm có giá trị thấp( drap bọc, drap phủ, gối, mền,...) phá hoại chúng, yêu cầu nhà sản xuất bảo hành. Vì vậy, để hạn chế trường hợp này xảy ra, EVERA và các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay chỉ bảo hành với những sản phẩm có giá trị lớn (giường, nệm,...). Kính mong Quý khách hàng hiểu và thông cảm.
Nhưng trong thực tế, EVERA vẫn cùng quý khách hàng tiếp nhận sản phẩm và hỗ trợ xử lý, thẩm định, tư vấn...miễn phí cho quý khách hàng trong thời gian sử dụng các sản phẩm không nằm trong danh sách bảo hành của công ty EVERA. 
 

Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu quốc tế EVERA thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

I. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH

- Áp dụng cho tất cả các Quý khách hàng mua sản phẩm EVERA tại các chi nhánh, cửa hàng, hệ thống của EVERA hoặc mua hàng online tại website: http://evera.com.vn.

II. CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG

1. Nhận hàng trực tiếp tại EVERA

- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh, hệ thống cửa hàng của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu quốc tế EVERA, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh, hệ thống cửa hàng.

- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ hóa đơn bán hàng; hoặc (và) hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Nhân viên EVERA giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh, nhân viên EVERA sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước 30 phút để quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng.

- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có).

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên EVERA không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết, và sẽ bố trí thời gian hợp lý giao hàng cho Quý khách. 

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên không thể giao hàng được, EVERA sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

- Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu, để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

·         Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày

·         Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui long báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

- EVERA sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi EVERA chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ EVERA) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

- EVERA miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá lớn từ Công ty hoặc chi nhánh của EVERA đến 1 số bến xe. (Hoặc có phụ thu phí vận chuyển tùy thuộc quãng đường và hóa đơn hàng).

III. PHÍ GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hồ Chí Minh

- Giao hàng miễn phí với tất cả các đơn hàng giao trong quận 9 và quận Thủ Đức

- Với đơn hàng trị giá dưới 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ trụ sở, chi nhánh cửa hàng EVERA trong Tp. Hồ Chí Minh đi trong TP. Hồ Chí Minh (trừ quận 9 và quận Thủ Đức) là 20.000 VNĐ / 30,000,000 VNĐ / 40,000,000 VNĐ(Hai mươi nghìn đồng chẵn/ ba mươi ngàn đồng chẵn/bốn mươi ngàn đồng chẵn). Tùy quãng đường vận chuyển, công ty EVERA sẽ đưa ra mức phí hợp lý.

- Với đơn hàng trị giá từ 2,000,000 VNĐ (hai triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển trên toàn quốc.

Lưu ý: Đối với đơn hàng có số lượng lớn không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.

2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa Tp.Hồ Chí Minh

- Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (không thuộc nội thành TP. Hồ Chí Minh và được miễn phí vận chuyển) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

- Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

IV. CÁC LƯU Ý

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, EVERA chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm EVERA bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của EVERA, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- EVERA cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà EVERA không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến.

- Hoặc với một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của EVERA, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại EVERA để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

EVERA cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của EVERA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Tags:
Tin khuyến mãi