Chính sách đổi trả

I. Chính sách đổi trả

Khi mua hàng tại EVERA, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp bất kỳ sự cố nào từ kỹ thuật hay bất cứ lỗi nào từ phía chúng tôi. Với phương châm "Sự hài lòng của Quý khách hàng là sự thành công của chúng tôi", EVERA luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những giá trị tốt nhất.
 
Những trường hợp cụ thể được áp dụng đổi trả sản phẩm:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng 

Chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Công ty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm: 
 
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
 
Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
 
Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
 
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị sai 

Khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
 
​Sau 15 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật bên trong ( Ruột nệm bị xẹp - Áo Vải bị rách), Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:
 
Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
 
Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
 
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật trước khi gửi hàng về lại Công ty.

3. Chi phí vận chuyển, phát sinh khi đổi trả:

Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, EVERA nhận vận chuyển miễn phí cho khách hàng. Đối với sản phẩm đổi, khách hàng phải chịu mọi chi phí vận chuyển. Đối với sản phẩm trả lại do khách hủy đơn giản, khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều (nhận hàng và trả hàng).

II. Chính sách bảo hành

1. Nội dung bảo hành: 

Sản phẩm được bảo hành đúng cam kết của nhà sản xuất nếu xảy ra các sự cố sau: nệm bị xẹp lún , bị bở mục, chảy nhựa, lão hóa…
 
Bảo hành miễn phí khi nệm bị xẹp lõm 1 chỗ, gẫy hoặc lò xo bị bung ra khỏi mặt nệm đối với nệm lò xo.
 
Chế độ bảo hành không bao gồm áo bọc nệm.
 
Nệm mousse (mút) bị xẹp lõm không còn đàn hồi về như ban đầu.

2. Các trường hợp không được bảo hành:

  • Nệm bị rách nát hoặc hư hỏng do không sử dụng đúng cách. không bảo hành áo bọc nệm.
  •  
  • Phiếu bảo hành đã bị tẩy xóa, cạo sửa hoặc rách nát, không trùng số series trên nệm ( đối với nệm cao su thiên nhiên).
  •  
  • Nệm được đặt trên 1 vị trí không đồng đều hay quá nhỏ so với diện tích tấm nệm gây biến dạng nệm.
  •  
  • Phiếu bảo hành ghi không rõ, không đầy đủ thông tin.
  •  
  • Các tai nạn như thiên tai, động đất, cháy nổ, bão lụt…
  •  
  • Giặt tẩy, là (ủi) trên nệm.
  •  
  • Đặt vật nhọn, vật nặng trên nệm hoặc dùng ngoại lực tác động > 10N/cm²
  •  
  • Đặt nệm gần các thiết bị tỏa nhiệt, hóa chất.
  •  
  • Sử dụng bảo quản không đúng yêu cầu của nhà sản xuất.
  •  
  • Phiếu bảo hành chỉ áp dụng cho người tiêu dùng, mua sản phẩm để sử dụng trong gia đình. Việc sử dụng cho mục đích thương mại, buôn bán thì không bao gồm trong phiếu bảo hành. 
*Lưu ý: Công ty EVERA không bảo hành đối với những sản phẩm có giá trị thấp (drap bọc, drap phủ, gối, mền,..), chỉ bảo hành đối với những sản phẩm có giá trị lớn như giường nệm. 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đối thủ có ý đồ xấu, muốn làm hủy hoại và hạ thấp thương hiệu lẫn nhau, mua các sản phẩm có giá trị thấp( drap bọc, drap phủ, gối, mền,...) phá hoại chúng, yêu cầu nhà sản xuất bảo hành. Vì vậy, để hạn chế trường hợp này xảy ra, EVERA và các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay chỉ bảo hành với những sản phẩm có giá trị lớn (giường, nệm,...). Kính mong Quý khách hàng hiểu và thông cảm.
Nhưng trong thực tế, EVERA vẫn cùng quý khách hàng tiếp nhận sản phẩm và hỗ trợ xử lý, thẩm định, tư vấn...miễn phí cho quý khách hàng trong thời gian sử dụng các sản phẩm không nằm trong danh sách bảo hành của công ty EVERA.